Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013


Một số tấm ảnh nghi Elly Trần đóng phikm Cấp 3 tại Trung Quốc!
 
Năm ngoái, bộ phim cấp ba Đi về hướng Tây (Due West: Our Sex Journey) làm mưa làm gió màn ảnh Hong Kong. Tuy nhiên, bộ phim này lại không được chiếu ở Trung Quốc - thị trường khổng lồ của các nhà làm phim. Vì vậy, ê-kíp Đi về hướng Tây quyết định thực hiện phần 2 với bối cảnh Thái Lan. Được biết, do mục tiêu hướng vào rạp chiếu phim Trung Quốc nên mức độ "cởi mở" của tập phim này sẽ giảm nhẹ để qua khâu kiểm duyệt.

Điều đáng chú ý là theo báo giới Trung Quốc, nhân vật nữ chính trong Đi về hướng Tây 2 được "hoài nghi" là Elly Trần. Bởi vào ngày 17/5/2013, tài khoản mang tên Sexyelly được cho là trang cá nhân của Elly Trần viết: "Gần đây tôi đã đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc, lợi hại quá phải không? Tiết lộ với mọi người một bí mật, có thể sắp tới đây tôi sẽ sang Trung Quốc đóng phim, cụ thể là phim gì thì xin giữ kín nhé". Đi kèm với thông tin này là một vài hình ảnh Elly Trần đang hóa trang được "hoài nghi" là trên phim trường Đi về hướng Tây 2
Nội dung trên weibo của tài khoản Sexyelly tiết lộ chuyện đóng phim Trung Quốc.
Những hình ảnh "hoài nghi" là Elly Trần trong phòng hóa trang phim Đi về hướng Tây 2.
Tuy nhiên, khi liên lạc với Elly Trần, cô tỏ ra bất ngờ trước thông tin đóng phim cấp ba vì hiện tại vẫn đang ở Việt Nam, vừa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình mới nên không thể "phân thân" làm hai. Elly Trần chia sẻ: "Có lẽ việc chụp chung ảnh với nữ diễn viên Mạc Ỷ Văn từng đóng phim Đi về hướng Tây mà báo chí Trung Quốc hiểu lầm là tôi tham gia phần 2 của phim này".

Riêng về những chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, Elly Trần cho biết, hiện tại xuất hiện rất nhiều trang mạng xã hội giả mạo cô và dĩ nhiên, tất cả những thông tin từ đó đều sai hoặc không đúng sự thật. Vì thế, bí mật mà tài khoản Sexyelly tung ra về việc cô sắp đóng phim Trung Quốc cũng hoàn toàn bịa đặt.
 
Elly Trần cho biết có rất nhiều trang mạng xã hội mạo danh cô và tài khoản Sexyelly cũng vậy.
Hình ảnh Elly Trần trên trang chủ của game Trung Quốc.
Từ năm 2009 đến nay, Elly Trần trở thành một cái tên nóng sốt trên báo chí, các trang mạng và trong giới "chém gió" châu Á, đặc biệt là ở Trung Quốc. Báo chí nước này gọi cô là "Nữ sinh 9x nổi tiếng nhất Việt Nam", "cô gái mang gương mặt trẻ thơ có bộ ngực khủng", "Hot Vietnamese model"… cùng với nhiều hình ảnh nóng bỏng mà điểm chú ý luôn được tập trung vào vòng một. Mặc dù hiện nay cư dân mạng có thêm nhiều đối tượng để quan tâm như "cô nàng đứt dây thần kinh mắc cỡ" Can Lộ Lộ hay "dâm phụ Phan Kim Liên" Cung Nguyệt Phi nhưng xem chừng "cơn sốt Elly Trần" vẫn chưa chịu hạ nhiệt.
Mới đây, Elly Trần được mời làm người mẫu cho game Thục Sơn kỳ hạm vừa ra mắt hôm 31/5 cùng với Mạc Ỷ Văn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading

Được tạo bởi Blogger.