Tìm kiếm Blog này

Vì sao giá hư luôn quến rũ?

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Có một sự thật không thể chối cãi: khó khăn nhất trong cuộc sống là thử thách. Mà thử thách đáng sợ nhất của con người là ”từ chối”.
Một kẻ mọt sách không thể từ chối những cuốn sách thơm mùi giấy mới.
Một cô gái tâm hồn ăn uống không thể từ chối những cây kem mát lạnh.
Một shopaholic không thể từ chối những đợt hàng sale thả phanh cuối năm.
Và dĩ nhiên, cũng như một chàng trai không thể từ chối sự thu hút của những cô nàng “được” gọi bằng cái tên “gái hư”.

Mật ngữ “gái hư

clip_image002
Xin đừng hiểu lầm, thưa các độc giả. “Gái hư” ở đây được nhắc đến là một “đẳng cấp” đấy.
Nếu bạn vẫn thường xem phim bộ Hàn Quốc, chắc cũng không lạ gì trong phim luôn có những cô gái đóng vai phản diện. Họ là những người thông minh và đầy tham vọng. Nhưng họ luôn biết mình làm gì, luôn xinh đẹp, thời thượng và độc lập. Dường như họ có thể điều khiển tất cả sau lưng mình. Đó là hình ảnh điền hình của một cô “gái hư” mà chúng ta đang nói tới: cuốn hút và quyến rũ.
Vì sao họ quyến rũ ư? Câu trả lời rất đơn giản: vì họ phóng khoáng và tự do. Họ có thể là một cô nàng năng động cá tính, hay một rocker cực chất, thậm chí là một doanh nhân thành đạt, nhưng đều có một điểm chung: rất tự tin vào bản thân mình và không phụ thuộc vào bất kỳ ai.
Có một điều tưởng chừng như không liên quan, nhưng lại là một sự thật đáng quan tâm, đó là những cô nàng này luôn có một phong cách ăn mặc rất thời thượng. Vì là những người thông minh, nên họ biết điểm mạnh và điểm yếu của mình. Ăn mặc hợp mốt, hoặc thậm chí đi trước thị trường không phải là điều quá xa lạ đối với những cô gái này. Bạn có thể thường trông thấy những cô gái mặc short ngắn cũn cỡn kèm áo sơmi mở nút mấp mé vòng một, hay những cô nàng ăn mặc thật sexy lắc lư theo điệu nhạc trong bar, Dám chắc rằng kể cả bạn có là con gái đi nữa thì cũng không thể nào cưỡng lại được ánh nhìn hướng về họ.
clip_image004
home

Những nàng “gái hư”

Trăm nghe không bằng một thấy. Hãy thử cùng nhìn vào hình ảnh những cô nàng mang danh “gái hư” của Hollywood, không ít người thậm chí còn là một fashion icon cho hàng ngàn cô gái khác trên khắp thế giới.
taylor4
62361907
Nữ diễn viên sở hữu mái tóc vàng và đôi mắt xanh tuyệt đẹp Taylor Momsen, nổi tiếng với vai diễn Jenny trong sê-ri truyền hình Gossip Girl, ngày nay đã trở thành một cô ca sĩ với phong cách nổi loạn đến bất ngờ. Quyết định từ bỏ bộ phim làm nên tên tuổi của mình, Taylor thành lập một nhóm nhạc rock của riêng mình mang tên The Pretty Reckless. Hình ảnh của cô cũng “lột xác” tới chóng mặt: một cô gái sở hữu mái tóc vàng rượm, trang điểm đậm và đeo khuyên cá tính ở môi.
Taylor-Momsen-FHM-UK-6
clip_image013
Tuy nhiên, dù luôn bị chỉ trích khi lột xác sang hình tượng mới, không ai có thể phủ nhận được sức hút và phong cách thời trang rock của Taylor cực kỳ ổn, cùng với mái tóc bạch kim vô cùng cá tính, Taylor luôn trông rất thu hút và nổi loạn dù trên là trên mặt báo, sàn diễn hay cả ngoài đời.
600full-taylor-momsen-51
99433335441
Nhắc đến hình ảnh “gái hư”, sẽ là thiếu sót nếu bỏ quên Miley Cirus, Sống trong hình ảnh Hannah Montana suốt một thời gian dài làm nên tên tuổi của mình, vài năm sau khi bước chân vào làng giải trí, cô giờ đây trở thành một trong những ngôi sao trẻ ăn mặc gợi cảm nhất thế giới, với những mối tình chóng vánh cùng những bức ảnh “người lớn” trên mạng. Và dĩ nhiên, cũng không thoát khỏi gạch đá khi đột nhiên “xuống tóc” và thay đổi phong cách 180 độ.
5
Miley-Cyrus-2012-Street-Style-in-Minkpink-Top
miley-cyrus-new-york-fashion-week-2013__oPt
1359257708-miley-cyrus-2
clip_image027
Nhưng dù là với hình ảnh Hannah tóc dài ngày xưa hay “gái hư” Miley hiện nay, cô nàng luôn có một cá tính nhất định, táo bạo và khác biệt với những gì mình mặc. Không bàn tới việc đẹp hay xấu, phong cách thời trang của Miley luôn khiến mọi người phải “ngoái nhìn”, không bị lẫn với một ai. Và cũng không thể phủ nhận một điều: hình tượng cô nàng Miley tóc ngắn có một sự thu hút đến kỳ lạ. Miley dường như chưa bao giờ để mình lọt chân ra khỏi danh sách những nhân vật được chú ý đặc biệt trên mặt báo.
Rời Hollywood trở về với châu Á. Nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori cũng không nằm ngoại lệ khi chọn hình ảnh “gái hư” cho sự trở lại của mình.
20130502-0202-lee hyori  (6)
lee-hyori-khieu-khich-voi-ao-nhay-cam-b0fb47
3212e7eede1c463e50e17ed29b2c2d8c-lee_hyrio_Bad_Girl_7
8bd0eed09258eeea905f921de247bd57-lee_hyrio_Bad_Girl_1
Xuất hiện trên tạp chí thời trang Cosmopolitan số tháng 6, Lee Hyori- nữ ca sĩ gợi cảm nhất Hàn Quốc không làm người hâm mộ thất vọng với sự quyến rũ khó cưỡng lại của mình. Cô làm mê mẩn người xem bằng đôi mắt trang điểm đậm, sắc sảo đầy quyến rũ, cùng với hình xăm gợi cảm dưới cánh tay, tấm lưng trần và đôi chân dài nuột nà.

Good girl gone bad

Chuyện là nàng cô Tấm hay nàng Lọ Lem muốn được hoàng tử để ý thì cũng phải vùng thoát khỏi hình ảnh cam chịu ban đầu. Nên nếu bạn không muốn tiếp tục sống với châm ngôn “ế là xu thế” thì nên tìm cách thoát khỏi hình ảnh “gái ngoan” đi là vừa. Tìm cho mình một hình tượng để hướng tới là bước đầu nên thử. Sẽ chẳng ai chỉ trích bạn như khi Miley chuyển từ hình tượng Hannah Montanna sang cô nàng tomboy tóc ngắn táo bạo cả. Nhưng tốt nhất bạn không nên gấp gáp quá trong việc thay đổi. Hẳn là sẽ không ai muốn mình trông thật lố bịch vì cố tỏ ra hư hỏng cả. Nên nhớ rằng, ranh giới giữa kiêu hãnh và đỏng đảnh lố bịch là rất mỏng manh. Và dĩ nhiên, các chàng trai chỉ theo đuôi những cô nàng kiêu kỳ bản lĩnh.
clip_image036
Để trở nên sành điệu được như họ cần phải có thời gian. Không phải bất cứ ai khoác lên mình những bộ cánh hấp dẫn kể cả đơn giản nhất cũng có thể toát ra một phong cách…rất “hư”. Không khéo lại còn khiến mình thành phiên bản thất bại của những cô nàng tập tành ăn chơi, và dĩ nhiên, ngay lập tức trở thành viên nam châm thu hút các ánh mắt dè bỉu.
/1/
Trên hết ở một cô nàng hư hỏng quyến rũ là họ rất tự tin, hãy tập theo điều đó. Sẽ chẳng ra gì nếu bạn mặc một chiếc đầm ngắn đắt tiền đẹp đẽ mà lại khúm núm như thể nó bị rách đâu đó ngay dưới mông. Hẳn nhiên lúc đó, giá trị của chiếc váy sẽ tỉ lệ thuận với độ lố bịch của người mặc.
clip_image038
Hãy đứng trước gương ngắm mình thật kỹ, chọn bộ trang phục hợp với dáng người và phong cách của mình, (dĩ nhiên là phải đẹp) và thay đổi đi một chút. Cất bỏ thói quen kín đáo cài sơmi ở nút thứ 2, hãy thử lơi ở nút thứ 3. Việc thay đổi quá nhanh sẽ khiến bản thân không thoải mái, dẫn đến những hậu quả khó lường. Hãy chắc chắn rằng không bộ phận trang phục nào trên người bị mắc lỗi. Đừng khiến mình phải lúng túng như gà mắc tóc khi vừa ra đường lại phát hiện một vết bẩn hay vết rách nào đó trên trang phục.
clip_image040
clip_image042
/2/
Khi đã quen với việc thay đổi từng chút một, hãy tập “hư” trong cách ăn mặc nhiều hơn. Ở đây không khuyến khích việc ăn mặc hở hang càng nhiều càng tốt, (hẳn là chẳng ai muốn mình trở thành phiên bản của Can Lộ Lộ đâu nhỉ?),mà là càng thoát khỏi khuôn khổ ban đầu càng tốt. Từ bỏ thói quen mặc quần jeans dài bất cứ mọi lúc mọi nơi, hay việc thường xuyên buộc tóc gọn gàng đến mức không phát hiện ra nổi một cọng tóc con lọt ra ngoài là một ví dụ. Thay đổi nhận thức về cái đẹp của mình không phải là chuyện đơn giản, thay đổi nhận thức của mình về cái đẹp sang cái “đẹp hơn” lại càng khó. Không ít người vì cố thoát khỏi ràng buộc ban đầu mà tự biến mình thành “thảm hoạ thời trang”. Đừng cười, bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn lại, có rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vì muốn thay đổi quá nhanh, đua theo thị trường mà chuyển sang mặc theo phong cách “Harajuku” rất….Việt.
Nếu bạn không phải là một người giỏi về vấn đề thời trang, một lời khuyên chân thành: hãy mặc đơn giản, và tinh tế. Cùng thời gian đó, hãy tự vận động mình xem thêm nhiều thông tin và hình ảnh về xu hướng thời trang mới nhất, việc đó sẽ giúp thay đổi nhận thức của bạn về thời trang một cách tự nhiên. Sẽ một ngày, bạn ngạc nhiên nhìn lại rằng phong cách của mình đã thay đổi nhiều như thế nào. Một điều tối quan trọng sau tất cả: chỉ mặc những gì khiến bạn cảm thấy tự tin.
clip_image044
/3/
Sau cùng, nhưng không kém quan trọng: học cách cư xử. Chẳng một cô nàng sành điệu thật sự nào lại đi rêu rao rằng mình sành điệu cả. Tất cả đều toát ra từ chính phong thái của họ. Tự tin, ăn mặc đẹp, và luôn điềm tĩnh, ba yếu tố tạo nên sự quyến rũ của một “gái hư”. Họ có thể đưa đẩy các chàng trai, có thể đôi lúc trông rất ngoe nguẩy một cách đáng ghét, nhưng họ luôn biết điểm dừng và không bao giờ để thiệt hại về phần mình. Như đã nói, họ rất thông minh, điều mà các chàng trai thế kỷ 21 hiện đại luôn bị thu hút. Thế nên, hãy tập im lặng khi cần thiết. Sẽ chẳng ai thích một cô nàng nhiều chuyện và luôn bỡn cợt cả.
clip_image046
Nếu đã vượt qua được ba điều quan trọng trên, thì bạn đã bước đầu thành công để trở thành một cô “gái hư” sành điệu và quyến rũ rồi đấy. Việc tiếp theo cần làm, là ngay lập tức bước đến tủ quần áo, tìm cho mình một bộ trang phục thật đẹp, thật “hư”, vận lên người, chăm chút thật kỹ, rồi bước ra đường và tận hưởng ngày cuối tuần thật khác biệt. Và đừng quên kèm theo playlist của 19day hôm nay để lên dây cót tinh thần thật phấn khởi nhé.
Wish you 1 9 day.
                                                                         Theo: dienthoaigiagoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading

Được tạo bởi Blogger.