Tìm kiếm Blog này

Phao thi ngập hành lang trường chuyên

Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Phao thi ngập hành lang trường chuyên

Kết thúc giờ thi Văn sáng nay, phao thi với đủ kích cỡ bị vứt la liệt dọc hành lang, trong hộc bàn và cả nhà vệ sinh điểm thi THPT Lam Sơn (Thanh Hóa). Chủ tịch Hội đồng coi thi cho biết, thí sinh mang phao là không tránh khỏi.

Kết thúc môn thi Văn sáng nay, phao thi được các thí sinh ném vương vãi tràn ngập lối đi ven hành lang tại điểm thi trường THPT Lam Sơn, TP Thanh Hóa
Phao thi được xả vương vãi dọc hành lang phía sau khu nhà cao tầng.
Các xấp phao được thí sinh phô tô thu nhỏ án ngữ quanh chiếc ghế dành cho giám thị hành lang.
Quanh chiếc ghế dành cho giám thị hành lang cũng ngồn ngộn những tờ giấy chữ nhỏ li ti.
Bỏ lại trên lan can tầng hai
Có em bỏ lại cả tập phao trên lan can tầng hai...
Cả cuốn sách thu nhỏ nằm trong hộc bàn ở phòng thi số 10/
Trong hộc bàn ở phòng thi số 10, cuốn tài liệu photo thu nhỏ được bỏ lại.
Bồn cầu, xô rác cũng nhan nhãn phao thi. Thầy Lê Anh Niên, Chủ tịch Hội đồng thi THPT Lam Sơn cho biết, điểm thi có 737 thí sinh dự thi, trong đó có cả hệ THPT và GDTX.
Bồn cầu, xô rác tại điểm thi này cũng nhan nhản phao thi. Thầy Lê Anh Niên, Chủ tịch Hội đồng thi THPT Lam Sơn cho biết có 737 thí sinh dự thi, gồm cả cả hệ THPT và GDTX. "Giám thị ở điểm thi này làm việc rất nghiêm túc, triệt để. Tuy nhiên, việc thí sinh mang phao vào khu vực thi là không tránh khỏi, nhất là hệ bổ túc văn hóa", ông Niên nói và cho biết thêm, số tài liệu "sót" lại trên phòng thi có thể do thí sinh mang đến nhưng không quay được sau đó đem hủy.
Cách đó không xa, tại điểm thi trường THPT Đào Duy Từ, phao thi cũng được bảo vệ gom lại chất đầy thùng rác. Phát hiện phóng viên chụp ảnh, một số người lớn tiếng chửi bới, dọa đập máy ảnh.
Cách đó không xa, tại điểm thi trường THPT Đào Duy Từ, cuối buổi sáng, phao thi cũng được bảo vệ gom đầy thùng rác. Khi thấy đống phao thi này bị chụp ảnh, một số người đã chửi bới, dọa đập máy ảnh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Pages

Blogger news

Blogroll

Most Reading

Được tạo bởi Blogger.